Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

Gia Công cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ

Chạy quảng cáo giá tốt trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá bèo hay làm ra làm sao để quảng cáo Facebook giá thấp nhất. Chắc hẳn là nhiều bạn bè ở đây đang rất đau đầu về vấn đề này, mẩu truyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra sao để có thể chạy quảng cáo kết quả, vừa giá rẻ vừa mang về nhiều đơn hàng đúng không nào?

để có được một chiến dịch quảng cáo tác dụng và lại tiết kiệm chi phí cần được phụ thuộc nhiều yếu tố, giống như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn rất có thể áp dụng tốt vào trong chiến dịch quảng cáo của người sử dụng.

họ sẽ đi sâu vào bào viết để đào bới xem các nhân tố nào để giúp bọn họ đạt đc hiệu quả cao nhất nhất nhé.

Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp

Trong bài viết này, MYB truyền thông sẽ share đến với mỗi cá nhân các phương pháp để tối ưu quảng cáo Facebook Ads sao cho giá thấp nhất mà mang đến tác dụng. Bên cạnh đó sẽ có được phương pháp giúp Gia Công 1 cách thụ động nữa đó. Tìm hiểu ngay thôi nào!!!

Lý Do nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về căn bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp cho bạn giảm tương đối Ngân sách quảng cáo phải bỏ mà lại tăng được giao dịch.

có nhiều Vì Sao để lý giải cho việc khách hàng bị cuốn hút bởi quảng cáo của khách hàng, rồi Vì Sao chúng ta rất âu yếm và lại không mua hàng.

trong số ấy chủ yếu là do Hình ảnh sản phẩm và nội dung bài viết không đủ sức hấp dẫn đối với người xem. Sản phẩm thì không bán được nhưng Chi phí đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng hằng ngày mỗi ngày.

Bên cạnh đó, những đối thủ khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Ảnh đã mắt, nội dung hay hơn lại đánh đúng tư tưởng người tiêu dùng hơn bạn. Chính vì thế, để tăng lượng người tiêu dùng tiếp cận mà Giảm ngay quảng cáo, chỉ có 1 cách tối ưu nhất chính là tối ưu quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

Gia Công quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là 1 trong những cách thức testing các bài quảng cáo, test những tệp khách hàng để tìm ra lượng khách hàng mục tiêu, test những đoạn phim, test mẫu bán sản phẩm.v..v. Không ít cái để Gia Công ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải chuyên cần tìm hiểu test để sở hữu những tác dụng tốt nhất cho chiến dịch chạy quảng cáo của chính bản thân mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản chính là bạn chỉ cần tìm (spy) những đối phương đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” & tìm hiểu đối phương đang làm cái gì & xem những gì mà đối phương đang yếu hoặc mình có ích thế hơn kẻ thù để cạnh tranh kinh doanh trên kênh kinh doanh Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc cũng chính vì có thể đối thủ đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo hiệu quả chúng ta xuất sắc hay xấu hên xui thì mình cũng trở thành bị chịu ràng buộc như thế.

Xem thêm: hướng dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại chi tiết nhất

sai lầm thường gặp khi quảng cáo Facebook

tự nhiên và thoải mái đi giới hạn Thị Phần của mình: Lấy cụ thể cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ con thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm các tệp khách hàng có nhu cầu mua gấu bông này để gia công quà Tặng Ngay, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng khá được vậy.
=>Mấu chốt ở đây là tôi đã lan rộng tệp người sử dụng của chính bản thân mình để xem xem liệu tệp người sử dụng khác có hứng thú với dòng sản phẩm của tôi không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để Gia Công được Ads bạn rất cần được học thêm nhìn các chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đó là các chỉ số khi kinh doanh trên Facebook tôi chăm lo để bình chọn đúng chuẩn hơn về một chiến dịch hoặc một đội nhóm quảng cáo có công dụng hay là không từ đó đề ra 2 sự chọn lựa – 1 là vít Ads tới bến luôn luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới tốt hơn.

– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của bản thân vô bài quảng cáo tạo cảm giác cho những người mua bởi vì bạn bỏ tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả tốt nhất, cho nó chuyên nghiệp nhất thì bạn mới có kêt quả tốt đc.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn phải có tư duy phát minh, đưa những ý tưởng táo bạo và triển khai nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác hoàn toàn đc với đám đông Ngoài ra Thị Trường 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

nếu như không phát minh sáng tạo, không phá cách làm sao rất có thể cạnh tranh được với kẻ địch của chính bản thân mình chưa kể đến cạnh tranh với các các gã to đùng như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn đổi mới, sang tạo thì bạn mới cải tiến và phát triển đc. Dừng lại là thất bại còn thở là còn sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý tốt mình gom về xào lại thành của bản thân mình nó hay hơn là điều quan trọng

Có những cách Gia Công Facebook ads nào thông dụng và hiệu quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

1. Gia Công bên trên Mobile and Desktop máy tính xách tay (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem người sử dụng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đặt ra một campaign mới chạy bên trên thiết bị nào cân xứng để sở hữu tác dụng tốt nhất cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Ảnh, đoạn phim quảng cáo.

– Cái này là phần cực kỳ quan trọng Ảnh, Clip quality là phần phải được chú trọng chỉnh chu vi người tiêu dùng sẽ cuốn hút bởi quality & nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đây là chất xám mọi người nên đào bới những kẻ thù khác họ làm sao để mình giao lưu và học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt unique contact tốt nhất có thể

3.Phân loại những tệp Audience (Interest)

Ở đây những bạn tập kết test từng Audience bên trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp quý khách bạn hướng đến nếu như adset nào đề ra tác dụng cực tốt cho bạn thì đó đó là khách hàng mục tiêu sẽ mua hàng của chúng ta điều mà bạn đang mong muốn đã xuất hiện.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng giống như ở bên trên hướng đến người tiêu dùng mình nằm ở đâu ví dụ như TP HCM,Hà nội, Đà Nẵng. V..V chỗ nào người tiêu dùng hàng của bản thân mình mạnh nhất ở Quanh Vùng nào để tập kết làm “oánh tới nóc” ở Quanh Vùng đó kế tiếp mới tính chuyện làm trùm cả Thị Trường VN

Ngoài ra, bạn cũng có thể vào các campaign đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu các tệp quý khách hàng của bản thân mình liên tiếp tương tác, đặt đơn hàng, nhắn tin, comment để lựa chọn khung độ tuổi & Quanh Vùng cho cân xứng. Rồi từ đó triển khai kế hoạch mới hiệu quả hơn

5.Retarget và Lookalike

Hai cái thằng này cực kì mạnh mẽ khiến cho bạn nhiều hiệu quả nhất chính vì như vậy hãy đào bới tận dụng cao nhất hai thằng này để tối ưu quảng cáo của chính mình, nó cực kì tác dụng.

+ đối tượng người tiêu dùng lookalike. Là dạng đối tượng người dùng dựa trên những danh sách dữ liệu của bên thứ nhất, danh sách tiếp thị lại thịnh hành nhất, nó giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng người sử dụng có hiệu suất cao hơn, kết quả hơn bằng cách nhắm phương châm người tiêu dùng mới có điểm lưu ý, hành vi tương tự với người tiêu dùng truy vấn website của công ty.

các đối tượng người sử dụng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem đoạn Clip quảng cáo của công ty (25%, một nửa, 75%, …)
  • đã có lần contact với một bài quảng cáo bán hàng trước đây
  • những đối tượng người sử dụng like fanpage
  • File data sđt, email các quý khách hàng cũ (rất ổn)
  • các người đã truy vập vào trang web của doanh nghiệp (sở hữu ngay trang web bán sản phẩm chuyên nghiêp, chúng ta cũng có thể ủng hộ MYB truyền thông nhé)
  • Ngoài ra bạn cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với người sử dụng trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu unique bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách những người có những hành vi suy xét sản phẩm của bạn, bọn họ hoàn toàn có thể là những người đã từng mua hàng và chưa mua hàng – Từ đó bạn sẽ có 1 tệp danh sách quý khách hàng này để “quẩy” quảng cáo tặng kèm, Giảm ngay cho tất cả những người âu yếm dòng sản phẩm nhưng họ chưa mua hàng để kích thích họ oder Now, chốt kinh doanh dễ ợt hơn vì phần lớn người tiêu dùng ai chả thích đc Tặng Ngay, áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá cho đúng không nhỉ nào?

6. Theo dõi khung thời gian chi tiết and sa thải bớt campaign

mốc giờ vàng đưa về nhiều lượt mua hàng, nhiều lượt chăm sóc nhất giành riêng cho quảng cáo của chúng ta, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho campaign chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó bền bỉ sẽ thu lại lệch giá nhiều hiệu quả tối ưu nhất trong ngày.

Bỏ đi những chiến dịch không mang đến hiệu quả nhiều cho bạn, thay vào chỗ này tạo các campaign mới test để search các chiến dịch đem về công dụng cao sau này gần.

bình thường Facebook sẽ có 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nếu như nó không hiệu quả ngay khi đó nhé.

7. Chọn lựa những loại quảng cáo phù hợp với dòng sản phẩm and người sử dụng

Cái này rất quan trọng, hôm trước mình có gặp mặt một anh quý khách làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách tay anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực ra giờ người tiêu dùng không comment ồ ạt như trước nữa. Họ thích nhắn tin để đc tư vấn hoặc nếu cần họ muốn mua thì chúng ta sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì bằng hữu cũng phải làm rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí quý khách hàng của bản thân cần gì, từ hành động của bọn họ như thế nào để có các Gia Công tương xứng thì giờ đây giá thành của AE sẽ được tối ưu hơn, công dụng hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

trên đây là các mẹo nhỏ tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá bèo. Nếu thấy hữ dụng Cả nhà hay ủng hộ MYB media nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả mỗi ngày chỉ dẫn live stream Facebook chức năng live stream bên trên Facebook xuất h...