Thứ Bảy, 30 tháng 10, 2021

Cách chạy quảng cáo Facebook Messenger hiệu quả 2021

Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger tác dụng 2021

nếu khách hàng chưa xuất hiện kinh nghiệm chạy quảng cáo nhưng đang muốn học thêm những mẹo nhỏ để kinh doanh bên trên Facebook, bán hàng online qua Fanpage. Hướng dẫn cách chạy quảng cáo tin nhắn Facebook 2021 (cập nhật theo giao diện mới) này sẽ chỉ dẫn bạn chi tiết từng bước.

MyB media còn tư vấn thêm cách chốt đơn công dụng bên trên Fanpage cho Cả nhà ở cuối bài viết. Vì nếu mà quảng cáo lôi cuốn được nhiều tin nhắn mà chốt không được khách là coi như toang. Nếu bạn có phân vân giữa quảng cáo tin nhắn & quảng cáo Messenger, thì chúng chỉ là một nhé.

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Nên hay không Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger?

bề ngoài chạy quảng cáo tin nhắn Facebook sẽ là một loại kim chỉ nam campaign quảng cáo để bán sản phẩm đc phần mềm thông dụng nhất giai đoạn vừa rồi (trước khi các campaign quảng cáo biến hóa với trang web bán hàng hoặc là Landing Page trở nên thịnh hành).

Khi một ai đó bên trên Facebook nhắn tin cho chính mình bên trên Fanpage, Tức là họ có hứng thú với sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Khi bọn họ đã hứng thú rồi thì bạn chỉ cần quan tâm người tiêu dùng xuất sắc là chốt được đơn hàng rồi.

thế cho nên, cách chạy quảng cáo tin nhắn bên trên Facebook được đánh giá là một trong những chiến dịch cân xứng cho việc bán hàng trực tuyến trên nền tảng gốc rễ mạng xã hội Facebook (khi mà bạn chưa có website).

bình thường, những mẫu quảng cáo có kim chỉ nam tin nhắn của bạn sẽ sở hữu nút “Gửi tin nhắn” để người tiêu dùng tiềm năng có thể tiện lợi nhắn tin contact với bạn nhanh chóng bên trên Fanpage.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Rất đa số chúng ta nhầm tưởng rằng mẫu quảng cáo tin nhắn sẽ chỉ có mặt trong hộp thư Messenger như hình dưới nhưng đó chỉ là “Vị trí quảng cáo” mà thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Ngoài ra, nhiều loại chiến dịch quảng cáo có kim chỉ nam không giống nhau như dạng thay đổi hay” click to web” cũng có thể có thể xuất hiện đc trong Messenger.

Liệu Quảng Cáo Tin Nhắn đem lại người tiêu dùng tiềm năng

sau đây là một trong những mẫu chiến dịch quảng cáo bên mình đã chạy với mục đích tăng lệch giá bán hàng với chiến dịch là quảng cáo tin nhắn Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Bạn thấy đấy chỉ từ 7.000đ để đưa được một khách hàng mục tiêu mới đến với cửa hàng bán hàng thời trang, chưa nói tới lượng lớn phản hồi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

and cũng campaign, hơn 13.000đ đã hấp dẫn được một khách hàng mục tiêu mới cho cửa hàng bán hàng ngũ cốc lợi sữa, chưa tính lượng lớn bình luận.

Với giá cả để sở hữu các khách hàng tiềm năng mới như vậy thì chắc hẳn rằng đây là điều đáng để nhiều shop mơ ước. Nếu khách hàng bỏ ra 100.000.000đ mà mà thu về được 200.000.000 – 500.000.000đ tùy theo loại dòng sản phẩm thì có phải quá lý tưởng không?

Xem thêm: Chạy thuê quảng cáo facebook chiết khấu

Gửi Tin Nhắn sẽ có được Xu thế mua hàng Cao Hơn tương tác

Nếu như trước đó đây bạn đã từng chạy quảng cáo, and nếu như bạn chạy mẫu campaign contact thì chắc bạn không hề lạ việc đối tượng người sử dụng thường “chấm”, tag anh em lên bài viết quảng cáo của bản thân.

bọn họ để lại comment chấm như thế nhưng có sự thật muốn mua hàng không?

Hãy nghĩ thử nhé. Với các người gửi tin nhắn và người phản hồi, thì ai là kẻ có Xu thế mua hàng cao hơn?

comment là hành động đợi shop support nhưng gửi tin nhắn lại là hành vi chủ động liên hệ với shop. Chính vì như thế mà người gửi tin nhắn thường có xu hướng mua hàng cao hơn với người để lại comment đó.

liên hệ Với người tiêu dùng tiện lợi hơn

Với các loại sản phẩm mà cần sự đường dây nóng, ví dụ là, khi mà bạn chạy quảng cáo để support cho khách hàng qua tin nhắn hoặc trực tiếp qua Smartphone sẽ tiện lợi chốt được giao dịch hơn.

Với người tiêu dùng tiềm năng, khi đc nhân viên bán sản phẩm support tận tình & chu đáo, họ sẽ cảm nhận thấy tín nhiệm and có tuyệt vời rất tốt đẹp. Chắc chắn, bọn họ sẽ chọn sản phẩm của doanh nghiệp chứ không hẳn chỗ nào khác.

Facebook auto tối ưu Quảng Cáo Theo hành vi

Facebook Gia Công một campaign quảng cáo như vậy nào? Lý Do chiến dịch quảng cáo tin nhắn lại đem về cơ hội có giao dịch cao hơn là các chiến dịch tương tác hoặc video clip.

Facebook nắm rất sâu về hành động của người dùng and nắm hết các chi tiết nhỏ tuổi nhất!

  • người tiêu dùng đang thích and âu yếm tới điều gì?

  • bọn họ tìm kiếm các gì trên thanh tìm kiếm của Facebook?

  • Mới gửi tin nhắn trên mẫu quảng cáo có nội dung ra sao

  • Xem những đoạn phim nội dung như vậy nào?

  • Đã ghé qua & like những bài viết nào, trang nào?

  • thì thầm với bạn bè qua Messenger về chủ đề gì?

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Mỗi một người có đến hàng trăm điểm dữ liệu trong khối hệ thống dữ liệu của Facebook.

Facebook sẽ biết đúng chuẩn người có chức năng nhất sẽ gửi tin nhắn bên trên nội dung quảng cáo của người tiêu dùng.

những người gửi tin nhắn ấy đó là người có xu hướng đặt đơn hàng cao.

Quảng Cáo Tin Nhắn hoạt động như thế nào?

khi chúng ta vừa lên một chiến dịch mẫu quảng cáo tin nhắn content quảng cáo có từ khóa và Hình ảnh riêng. Chẳng hạn như bạn chạy nội dung quảng cáo tin nhắn bán món đồ là tóc giả. Ảnh hiển thị trong quảng cáo của công ty là tóc giả. Từ khóa cũng biến thành là tóc giả.

Trước hết, Facebook sẽ phân phối quảng cáo của công ty đến những người tiêu dùng Facebook có khả năng gửi tin nhắn cao nhất trên mẫu quảng cáo của chúng ta.

bình thường, Facebook sẽ phân phối mẫu quảng cáo của khách hàng đến cho ai đó vừa mới seach tóc giả bên trên thanh tìm kiếm của Facebook.

Hoặc cũng đều có thể nó phân phối đến người tiêu dùng cách đây không lâu đã gửi tin nhắn cho 1 siêu thị nào đó cũng đang hoạt động quảng cáo tóc giả.

kế tiếp, khi có 1 lượng người tiêu dùng nhất định đã gửi tin nhắn bên trên mẫu quảng cáo của khách hàng, Facebook này lại dựa tiếp vào dữ liệu hành vi của những người này and thường xuyên phân phối tiếp quảng cáo của chúng ta đến với các người dùng có đặc điểm tương tự.

hàng ngày, này lại tìm kiếm được cho mình thêm đa số chúng ta có cùng hành vi gửi tin nhắn trên quảng cáo của bản thân.

Cách Chạy Quảng Cáo Tin Nhắn Messenger A-Z

Ok! Giờ thì chúng ta tạo campaign quảng cáo tin nhắn Facebook ngay bây giờ nhé!

MyB media sẽ giải thích rất cụ thể từng mục, từng phần trong tiến trình tạo quảng cáo. Tùy vào loại kim chỉ nam campaign, mà mỗi loại mục tiêu sẽ sở hữu được hoạt động theo cách khác nhau.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chọn kim chỉ nam campaign Là Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

trước tiên bạn cần lựa chọn cho chiến dịch của bản thân mình một chiếc tên.

Lưu ý: bạn có thể sẽ tiến hành nhiều campaign trong cùng một tài khoản quảng cáo, nhiều nhóm quảng cáo trong cùng một campaign và nhiều mẫu quảng cáo trong một nhóm quảng cáo.

Hãy đặt một chiếc tên dễ nhận ra để bạn có thể thuận tiện hơn trong thời gian Gia Công quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách tối ưu giá thành chiến dịch

Bước tiếp theo, bạn hãy bật Gia Công hóa Ngân sách của campaign lên.

Ngày trước, bạn chỉ hoàn toàn có thể đặt được giá cả ở từng nhóm quảng cáo. Nhưng có 1 vấn đề phát sinh chính là, sẽ có khá nhiều nhà quảng cáo lên chiến dịch chạy nhiều nhóm and bị trùng lặp đối tượng.

Nó sẽ dẫn đến việc quảng cáo sẽ không công dụng so với những nhà quảng cáo, and nó sẽ khiến phiền luôn luôn người dùng Facebook.

Vì nó cùng một content quảng cáo nhưng cứ có mặt lặp đi lặp lại nhiều lần cho cùng một người dung bên trên Facebook.

& về trong tương lai, Facebook đã thêm phần đặt túi tiền ở ngoài campaign. &Amp; nếu như trong chiến dịch bạn có khá nhiều nhóm quảng cáo chẳng hạn, Facebook nó sẽ tự động phân phối Chi phí cho những nhóm tốt nhất có thể.

điều này sẽ bổ ích cho tất cả hai: cho chính bạn (là nhà quảng cáo) and cho cả Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

thí điểm A/B

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ chất nhận được bạn làm thử nghiệm A/B sau khi chúng ta đăng quảng cáo và nếu bạn muốn so sánh xem Ảnh, headline, nội dung quảng cáo, … nào ok hơn.

Bạn tạm thời bỏ qua phần này, hãy cứ hoàn thiện campaign quảng cáo tin nhắn của chúng ta đi đã, sau đó hẵng thực hiện thí điểm A/B trong tương lai.

Giờ thì bạn bấm vào “Tiếp tục” để sang phần cài đặt nhóm quảng cáo

thiết đặt Nhóm Quảng Cáo

Nhóm quảng cáo là nơi bạn có thể:

  • thuận lợi chọn and điều phối đích đến của tin nhắn quảng cáo.

  • Nhắm đối tượng người sử dụng người sử dụng bạn muốn đc quảng cáo hiển thị cho chúng ta.

  • Chọn đúng vị trí mà quảng cáo sẽ được hiển thị.

  • Đặt túi tiền & lên lịch chạy quảng cáo.

Đích Đến Của Tin Nhắn

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Đích đến của tin nhắn được xem là “Nhấp để nhắn tin” & “Tin nhắn được tài trợ”

Mỗi một lựa chọn sẽ là một trong những loại campaign không giống nhau, bạn cần cẩn trọng ở bước này, đừng chọn lựa nhầm nhé.

Nhấp Để Tin Nhắn

Với cách chọn lựa này, quảng cáo của công ty sẽ hiển thị được lên tường Facebook của các đối tượng người tiêu dùng bạn hướng đến y hệt như bạn thường thấy.

chúng ta sẽ bấm vào nút “Gửi tin nhắn”, hộp chat Messenger sẽ được hiện lên. Để đối tượng mục tiêu hoàn toàn có thể tiện lợi gửi tin nhắn cho bạn.

các bạn sẽ chọn phương thức này trong tình huống bạn chạy quảng cáo chỉ để lôi kéo tin nhắn của đối tượng người dùng khách hàng mục tiêu mới.

Tin Nhắn được Tài Trợ

đối với chọn lựa này, những nội dung quảng cáo của doanh nghiệp sẽ đi thẳng vào hộp Messenger của đối tượng người tiêu dùng đã từng nhắn tin cho siêu thị bạn.

Nó chẳng khác gì tin nhắn của bạn bè chúng ta vậy.

tức là, để chạy đc quảng cáo loại này, bạn cần phải có sẵn một lượng đối tượng người dùng nhất định đã gửi tin nhắn trên Fanpage của chúng ta trước đây.

đó chính là 1 trong kiểu tiếp thị lại. Các bạn sẽ ít khi phải dung đến lựa chọn này.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Nhắm phương châm đối tượng người dùng

Nếu cửa hàng chạy bán tóc giả, thì dưới đó là cách nhắm đối tượng người dùng phương châm cho quảng cáo tin nhắn.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

chỗ đứng Quảng Cáo

Bạn nên tự tay điều chỉnh chỗ đứng quảng cáo thay vì để nó mặc định như Facebook lời khuyên. Và bên trên thực tế đa phần người chạy quảng cáo Facebook đều làm vậy.

sau đây là những cách chọn chỗ đứng quảng cáo mà mình xem là rất tốt theo kinh nghiệm của bản thân

  • Chọn chạy bên trên thiết bị di động bởi 80% người tiêu dùng đều lướt Facebook bằng di động.

  • Nhưng cũng trở nên có 1 số trường hợp, bạn nên chạy trên máy vi tính nó sẽ xúc tích hơn, như target vào đối tượng người tiêu dùng dân văn phòng chẳng hạn.

  • Tùy sản phẩm bạn bán để rất có thể phân tích đưa target hợp lý trong từng trường hợp.

  • Giữ tick chọn chạy bên trên Facebook, bỏ phần chọn Instagram và bên trên Messenger đi.

  • Chỉ chọn chạy bên trên Bảng tin Facebook, bỏ hết mấy chỗ đứng khác đi nhé.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

túi tiền and Lịch Chạy

giá thành

dựa vào từng giai đoạn chạy, để bạn lựa giá cả cho phù hợp.

ví dụ nếu như giai đoạn đầu mà bạn chạy thí điểm phân tách A/B, bạn có thể đặt túi tiền là 20k-50k bên trên mỗi một đội quảng cáo.

Giai đoạn khi mà bạn chạy mạnh hơn thì hãy để Ngân sách lên cao hơn sau thời điểm tìm kiếm được tệp đối tượng người dùng khách ngon, nội dung Ảnh ngon.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Lịch Chạy

Mình luôn luôn lên lịch để cho quảng cáo bước đầu chạy từ lúc bắt đầu sang ngày mới. Bạn hãy cứ để là 0h của ngày mai là đc.

Tại Sao là vì khi ngày đầu tiên, Facebook sẽ ban đầu phân phối bài quảng cáo của người sử dụng, nó sẽ Ngân sách chi tiêu giá thành quảng cáo của bạn cả ngày trong ngày hôm đó.

ví dụ như bạn đang để quảng cáo ban đầu chạy từ 22h từ bây giờ, & bạn để Ngân sách mỗi ngày là 200k. Facebook nó sẽ cố tiêu hết số tiền đó trong ngày là 22h đến 24h.

200k mà chỉ tiêu trong 2h đồng hồ đeo tay. Các bạn sẽ cảm thấy giá thành đắt lên rất nhiều.

kiểm soát điều hành Giá Thầu

Phần này bạn nên để cho Facebook tự động Gia Công để để Ngân sách chạy được tiết kiệm chi phí nhất bên trên mỗi lượt replay tin nhắn.

Một khi mà bạn giới hạn giá thầu, thì chính khả năng hiển thị quảng cáo của chúng ta sẽ giảm đi.

Giờ thì bạn nhấn vào “Tiếp tục” để đi đến phần cài đặt content quảng cáo

thí điểm Phân bóc

Trong bất cứ chiến dịch quảng cáo nào, bạn hãy nên thử nghiệm nhiều tệp đối tượng người sử dụng khác nhau và nhiều kiểu target.

các bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn và cơ hội hơn để tìm được tệp đối tượng tốt hơn cho quảng cáo của chính bản thân mình. Về cấu tạo của một chiến dịch quảng cáo Facebook cơ bản sẽ giống như bên dưới

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

phong cách thiết kế content Quảng Cáo

nhân tố này rất chi là cần thiết đấy nhé!

thông thường những người mới bắt đầu chạy quảng cáo Facebook không hình dung đủ tầm quan trọng của nội dung một nội dung bài viết quảng cáo. Nó gần như sẽ là nhân tố ra quyết định đến việc quảng cáo Facebook của người tiêu dùng có tác dụng hay là không.

Theo bình chọn chủ quan thì nó chiếm ít đặc biệt là 80% việc một chiến dịch quảng cáo bán sản phẩm có thực sự chiến thắng hay là không.

Sử Dụng nội dung bài viết Có Sẵn

Với lựa chọn này, chúng ta có thể chọn ra một nội dung bài viết mà bạn đã đăng sẵn trên trang Fanpage của mình (xuất hiện trên Fanpage) => Bấm “Chọn bài viết”.

Hoặc bạn có thể tìm một dark post (bài viết đc ẩn bên trên trang – không xuất hiện bên trên Fanpage) => “Nhập ID bài viết”.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Chạy nội dung bài viết Có Sẵn Nhiều Ảnh

khi chúng ta tạo quảng cáo mới trong phần Trình thống trị quảng cáo, bạn không hề thêm nhiều Hình ảnh được (chỉ có định dạng xoay vòng nhưng không không khả quan lắm).

Lúc đó bạn lại muốn chạy quảng cáo nội dung bài viết đã đăng sẵn nhiều Hình ảnh trước đó.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

nội dung bài viết này nhiều Ảnh nhưng không có sẵn nút gửi tin nhắn

Để chạy được quảng cáo tin nhắn, bạn cần phải có sẵn nút gửi tin nhắn trên mẫu đó. Có 2 phương pháp để bạn làm điều ấy dễ dãi như sau:

Đăng nội dung bài viết lên trước và thêm nút gửi tin nhắn vào như hình dưới.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Sau đấy, bạn vào phần thiết lập nội dung quảng cáo and chọn đúng nội dung bài viết đó để chạy quảng cáo là vậy là kết thúc thôi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Cách thứ 2, ở vị trí thiết lập nội dung quảng cáo, bạn chỉ việc chọn nội dung bài viết nhiều Ảnh muốn chạy rồi ấn chọn nút “Gửi tin nhắn”.

hiện nay thì bạn chỉ cần chọn bài viết bạn có nhu cầu chạy quảng cáo nhé

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

sau thời điểm chọn, giờ chúng ta cũng có thể thêm nút “Gửi tin nhắn” vào bài viết rồi.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Facebook sẽ xác thực lại một lần tiếp nữa, bạn bấm chọn “Cập nhật bài viết” là kết thúc.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

những nội dung bài viết khác mà có 1 Ảnh, hoặc đoạn phim, bạn có thể làm gần giống để thêm nút gửi tin nhắn vào. Dẫu thế, bạn nên hạn chế làm vậy.

Khi chạy quảng cáo video hoặc một Ảnh, khuyên bạn nên tạo bài viết mới bởi khi đó, bạn sẽ rất có thể thêm đc đoạn tiêu đề miêu tả quảng cáo ở bên dưới đoạn Clip hoặc Ảnh. Nó sẽ hiệu quả hơn nhiều đó.

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại Hà Thành

Tạo Quảng Cáo Mới

Định Dạng Quảng Cáo được hỗ trợ

Với campaign quảng cáo tin nhắn dạng này, Facebook sẽ giúp 2 loại định dạng: xoay vòng & một video/hình Ảnh.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một Hình ảnh

size Hình ảnh Facebook gợi ý thường sẽ sở hữu sự chuyển đổi qua thời gian. Bạn cần cập nhật liên tiếp.

so với Hình ảnh, kích cỡ Hình ảnh khuyên dùng nên để là 1080 x 1080 pixel.

còn nếu như không xuất sắc phong cách thiết kế, đừng lo hãy sử dụng ứng dụng Canva Pro để họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo unique 1 cách rất dễ. Nó đã có mẫu có sẵn giúp bạn thiết kế nhanh gọn lẹ mà vẫn quality.

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Một video

đoạn Clip có thể sử dụng dạng đoạn phim vuông hay dọc hoặc ngang tùy ý bạn. Riêng về video ngang, nó sẽ không còn đc khá nổi bật bằng video clip dọc khi đc xuất hiện bên trên tường Facebook của đối tượng người dùng.

bạn cũng có thể sử dụng phần mềm chỉnh sửa Clip nhanh gọn nhất cho quảng cáo Facebook chính là Camtasia. Còn không lấy những Clip đã quay sẵn rồi vẫn được nhé!

chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo Facebook

Thời lượng cho một Clip lý tưởng nhất là trong tầm 2 phút đổ lại. Clip càng dài, tác dụng quảng cáo càng giảm bớt. Thay vào chỗ này, bạn hãy chọn các video ngắn gọn & xúc tích và ngắn gọn.

tư vấn cho khách hàng và Chốt Đơn tác dụng

với cùng một chiến dịch chạy quảng cáo tin nhắn Facebook, bổ trợ quý khách & bản lĩnh chốt đơn giỏi là hai yếu tố cũng khá cần thiết.

khi bạn chỉ có 5% chốt đơn đối với đơn 20% thì là câu chuyện rất khác. Đó là dấu hiệu chuyển trạng thái của người tiêu dùng từ chạy quảng cáo lỗ sang có lời ngay lập tức.

Để việc support & chốt đơn có tác dụng, bạn nên biết một chút về tâm lý học hành vi.

tiếp sau đây là một vài mẹo, tip hay giúp bạn cải thiện quy trình này.

  • Tạo thiện cảm với người sử dụng

    • 1. Lễ phép, nói năng lịch lãm.

    • 2. Hãy là người bán hàng dễ thương và dễ mến.

    • 3. Bán hàng trung thực, có tâm.

    • 4. Thái độ tích cực.

  • trả lời tin nhắn nhanh chóng

    • 1. Bật thông báo ngay trong lúc có tin nhắn mới.

    • 2. Tự động một trong những quá trình để rút ngắn thời gian mong chờ của công ty.

    • 3. Tạo sẵn mẫu câu trả lời.

  • bí quyết bổ trợ khách hàng tác dụng

    • 1. Ưu ái hỗ trợ quý khách trước

    • 2. Tập trung từ vấn đề của khách

    • 3. Nêu bật giá trị, tính năng sản phẩm

    • 4. Nhấn mạnh thế mạnh của máy.

    • 5. Biểu thị kinh nghiệm của chính mình.

    • 6. Khen ngợi sản phẩm.

    • 7. Nhường khoảng không cho khách hàng nói.

    • 8. Dùng ngôn từ của bạn.

    • 9. Sử dụng sức mạnh của từ “bởi vì”

    • 10. Khách hỏi giá

    • 11. Khách chê dòng sản phẩm đắt

    • 12. Luận điểm phí ship

    • 13. Upsell tăng lợi nhuận

    • 14. Khách lạng lẽ sau bổ trợ

Mong rằng hướng dẫn sẽ giúp đỡ bạn tạo được campaign quảng cáo tin nhắn Messenger đầu tiên. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào rất cần phải giải đáp, hoặc bạn có nhu cầu chia sẻ điều bạn thấy có giá trị cho xã hội, hãy để lại phản hồi của khách hàng ở dưới.

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả mỗi ngày chỉ dẫn live stream Facebook chức năng live stream bên trên Facebook xuất h...