Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

bạn muốn học cách viết nội dung quảng cáo Facebook có sức thu hút, đốn đổ quý khách hàng khó chịu nhất và khiến bọn họ phải mở ví?

content quyết đinh đến hơn 80% việc campaign quảng cáo của chúng ta có công dụng hay không!

Dù chính là Facebook Ads hay bất cứ bề ngoài chạy quảng cáo nào khác! [Đây là bình chọn cá nhân từ kinh nghiệm phiên bản thân mình]

Vậy bằng cách nào để có thể tự viết nội dung quảng cáo lôi cuốn and thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết content quảng cáo đỉnh cao bên dưới sẽ giúp đỡ bạn thao tác này 1 cách kết quả.

Mình có dẫn thêm cụ thể cho từng công thức, để khiến cho bạn đễ tưởng tượng and áp dụng thuận tiện.

Đọc hết để mày mò 5 công thức này nhé …

nội dung hay bài viết là yếu tố cần thiết bậc nhất, chiến dịch quảng cáo của khách hàng có sự thật kết quả, hoàn toàn có thể tìm kiếm được nhiều khách du lịch hàng hay là không 1 phần cũng chính là nhờ nội dung, vậy nội dung bài viết này để giúp đỡ ích cho bạn bên trên con đường đến thành công trong nghành nghề mà bạn lựa chọn.

content quảng cáo Facebook công dụng

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

có nhiều công thức để viết nội dung quảng cáo Facebook hay and thu hút. Nhưng trong bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đặt ra cho bạn 5 công thức hay nhất.

các công thức khác, phần nhiều là các các biến thể của 5 công thức này mà trở nên tân tiến thêm! Đề ra quá nhiều cách thức và công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi chúng ta áp dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã có thể mạnh mẽ và tự tin chạy quảng cáo Facebook kết quả rồi đó

nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Với AIDA

Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này hoàn toàn có thể dùng đc cho phần đông những giai đoạn Thị trường 1, 2, 3.

nếu như bạn chưa biết các giai đoạn của một Thị Trường, dòng sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về cách viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông.

(3) người tiêu dùng biết đến sản phẩm và biết nó thỏa mãn nhu cầu tại thời điểm đó (2) người sử dụng có có nhu cầu hoặc giải quyết và xử lý vấn đề, nhưng chưa biết dòng sản phẩm (1) quý khách hàng chưa có nhu cầu định vị mình tìm kiếm điều gì, nhưng lại suy nghĩ luận điểm.

Xem thêm: chỉ dẫn đánh giá hiệu quả của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

1. A – Attention: cuốn hút, Gây Sự chăm chú

thông thường , mỗi một bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có ra quyết định liên tục đào bới kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, bài viết không có sức cuốn hút không thể lôi cuốn người đọc thì tổng thể các gì bạn trình bày sau đó đều là chẳng có tác dụng, người sử dụng không khi nào nhìn thấy nó.

chính vì vậy, điều cần thiết thứ nhất của một bài content quảng cáo là phải quan tâm & khơi gợi được sự chăm sóc, tìm hiểu của người đọc.

Ảnh hay câu tiêu đề chính là 2 yếu tố trước tiên and quan trọng nhất để sở hữu đc sự để ý này! Hãy xem lại nguyên tắc viết câu tiêu đề làm thế nào để cho tác dụng.

2. I – Interest: tạo ra sự yêu thích cho người Đọc

so với câu tiêu đề, nếu khách hàng làm tốt bước này, bạn đã thắng lợi kích thích đc trí tìm hiểu và sự thích thú của đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu của người tiêu dùng.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu chuyện bạn muốn truyền tải để đưa đối tượng người dùng đến bước cuối cùng chính là mua hàng.

Với mỗi loại đối tượng người tiêu dùng trong 3 nguyên lý để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu sự khác nhau:

(3) người sử dụng biết đến dòng sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu tại thời điểm đó: dòng sản phẩm này còn có gì quan trọng đặc biệt : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá rẻ bất như cho? Kinh doanh 20%? Giảm một nửa dành riêng cho 20 người đầu tiên? …

(2) khách hàng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa biết sản phẩm: Nói đúng chuẩn về các vấn đề mà đối tượng người sử dụng đang gặp mặt phải. Hãy đặt cho họ những câu hỏi

Ví dụ: “Đối thủ đang chạy quảng cáo bán hàng ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) người tiêu dùng chưa tưởng tượng mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại xem xét vấn đề: bước đầu với một luận điểm mà người sử dụng chăm sóc. Hoàn toàn có thể bọn họ đang chưa gặp mặt phải, nhưng chúng ta suy xét nó.

“Không phải mỗi người ai buôn bán đều thành công – đó là một câu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 cửa hàng thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm kinh doanh giỏi thấy mình ở trong câu chuyện đó, & mày mò hơn về câu chuyện phá sản, bọn họ sẽ đọc tiếp phần sau. And rồi chốt lại bạn bán ra cho bọn họ cái vòng đeo tay màu đỏ may mắn hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, mong muốn

Đây là vấn đề cần thiết tập trung vào công dụng của dòng sản phẩm đưa về, and viễn cảnh của đối tượng người dùng khi chúng ta thoát khỏi luận điểm của bản thân mình.

Hãy viết một câu gì đó khơi gợi sự khát khao của đối tượng người dùng.

Ví dụ:

ích lợi của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, Chưa hẳn gian khổ vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt and tưởng tượng, bạn đang nằm bên trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu quý & nhiều lúc thấy tức giận vì các chàng trai đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có đc cái cảm giác đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì làm ra khao khát? Nó là yêu cầu của mỗi con người : được chiều chuộng, đc âu yếm, được chú ý, được hạnh phúc, đc xinh đẹp, đc ngắm nhìn, được bộc lộ chính mình, đc giàu sang, đc độc lập, …

4. A – Action: ra quyết định, lôi kéo hành vi

sau khi đã thuyết phục được đối tượng người tiêu dùng, bạn hãy tăng lên sự khan hiếm và tính khẩn cấp với một lời kêu gọi hành động trẻ trung và tràn trề sức khỏe, sẽ khiến cho bạn gia tăng số lượt đặt đơn hàng.

Cách viết bài content quảng cáo AIDA đã bị vượt trội với mỗi người làm kinh doanh.

Nó vẫn luôn luôn phát huy được công dụng của mình thông qua các bài viết có công dụng thôi miên quý khách hàng 1 cách nhẹ dịu and rất là công dụng.

Khi đã hiểu rõ đc những kĩ thuật viết content quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn hoàn toàn có thể thoải mái tự tin sáng tạo một nội dung content cuốn hút và công dụng.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook hiệu quả

content chạy quảng cáo Facebook tác dụng Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết content quảng cáo này sẽ hợp với các loại sản phẩm ở giai đoạn Thị trường 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa biết sản phẩm) và 1 (khách hàng chưa biết mình cần tìm điều gì, nhưng quan tâm đến vấn đề đó).

1. Before: Trước – thực trạng chung Của Mọi vấn đề Đang tồn tại.

Gây chú ý với đối tượng người sử dụng quý khách bằng Hình ảnh và câu tiêu đề. Dẫn dắt người sử dụng bằng cách nêu ra luận điểm của bọn họ để chúng ta thấy “ah đây là điểm mà mình đang mắc phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – thực trạng sau khoản thời gian các luận điểm đc giải quyết.

Bạn đã thoát khỏi những vấn đề đau đầu của chính bản thân mình và đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đó khiến cho người tiêu dùng khao khát!

“Giờ thì mình đã hoàn toàn có thể mạnh mẽ và tự tin mặc những bộ bikini đi biển đc rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có được hoặc trở lại như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là công dụng. Tiện ích đó sẽ dẫn đến điều gì to con hơn, thì chính các thứ đó sẽ khởi tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc được đồ lót, đầm toàn thân, áo hở eo, mạnh mẽ và tự tin bước chân đi dạo phống, không thể lo chồng chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

3. Bridge: Cầu Nối – thực trạng Đó Đã đc xử lý bằng phương pháp Nào.

nói tới chiến thuật – chính là dòng sản phẩm của doanh nghiệp 1 cách tự nhiên và thoải mái nhất.

“Dì hai của chính bản thân mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Trải Nghiệm cái dòng sản phẩm ABC. Xài đc mới 2 tháng thì happy quá luôn luôn mỗi cá nhân ạ! Mình muốn đặc biệt là đc mặc đồ các bộ đồ body. Vậy là mình lấy về xuất bán cho các mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

content chạy quảng cáo Facebook tác dụng Dạng 3: Story

chúng ta cũng có thể sử dụng lại công thức viết nội dung quảng cáo 2 ở phía bên trên để kể một mẩu truyện đầy cảm giác và tạo nên cảm giác phía bên trong đối tượng người sử dụng người sử dụng, khiến cho chúng ta mua hàng.

  • Trước đây mình …
  • hiện nay thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc bạn cũng có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại thế nào
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thất vọng ra làm sao
  • tình cờ anh ấy gặp đc một người bạn, giới thiệu cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
  • thuở đầu anh ấy hoài nghi, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng có mất gì đâu
  • and thật bất thần, anh ấy đã quay về như ngày xưa

tiếp đến hãy diễn đạt về ích lợi của máy. Hoàn toàn có thể thêm một số đặc tính của sản phẩm (nếu cần)
& lôi kéo hành vi 1 cách nhẹ nhàng
“Bạn hoàn toàn có thể đặt sản phẩm ở liên kết bên dưới”
“Bạn cũng muốn …, hãy nhắn tin để đặt hàng ngay!”

đây là 1 cách viết content quảng cáo Facebook kha khá khó.

Nên bạn cũng có thể đọc thêm những bài viết của địch thủ, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm được các yếu tố để chiến thắng của bài viết, và bình chọn được bản lĩnh của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM yên tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không chấm dứt, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm việc, mệt mỏi”
Đêm nào cũng như đêm nào, con thì khóc , bà xã chồng Lan và Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn bè vô tình nghe qua mẩu truyện and mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng bỡ ngỡ về tác dụng của chính nó, khi lần trước tiên trong suốt thời gian dài vợ ông chồng chị có đc một giấc ngủ toàn diện.

Chị Lan đó là 1 trong muôn vàn bà mẹ đã biến thành quý khách hàng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình and được như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

hợp với giai đoạn Thị trường 2 & 1 (giống công thức 2). Như dòng sản phẩm xử lý một vấn đề về sức khỏe nào đấy.

1. Problem – xác định xử lý vấn đề

tạo ra sự chăm chú – Đề cập đến luận điểm của đối tượng người sử dụng quý khách.

“Mẹ bỉm đang lo ngại về cái bụng không được đẹp của mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động luận điểm Đó

vấn đề đó đã gây ra những phiền toái như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như vậy mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp tuyệt vời and khi nhìn lại bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

3. Solve – giải quyết và xử lý vấn đề Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, sẽ giúp đỡ các mẹ hoàn toàn có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”

đó chính là nơi bạn đề cập đến các chiến thuật and lợi ích mà giải pháp này đưa về.

tập trung vào tác dụng của máy.

Dùng chính những đặc tính của dòng sản phẩm để lý giải thêm.

làm ra khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

and kêu gọi đối tượng người sử dụng hành động

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

Cách Viết content Quảng Cáo Với 4W

đó là công thức rất cân xứng cho sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn Thị Phần 1 – quý khách hàng biết sản phẩm và biết nó thỏa mãn nhu cầu)

1. Các gì tôi có cho mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang họa tiết thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ khiến cho mình

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi làm được gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay các bộ cánh không đụng hàng, vừa khít, đậm màu cá nhân của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn cần phải tin tôi?”

“Shop đã cung ứng hơn 5000 người sử dụng & đa phần đều tán thành họa tiết thiết kế, mẫu vải từ siêu thị

bổ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu kích thước không vừa – Nên Đăng Ký Trực Tuyến bạn vẫn yên tâm nhé

Chất vải giống hàng thời thượng – nhưng giá từ siêu thị thì SIÊU bình dân”

4. Những gì bạn cần làm tiếp sau

“Bạn cần làm cái gi tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho shop cân nặng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh tán thành nhất!

nhanh tay để nhận đc quà tặng kèm khủng xxx trong từ bây giờ nữa nhé!”

Hình như, với sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, bạn có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang thiết kế – phương án ấn tượng cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý thích của bạn. Chỉ việc gửi số đo vòng bụng, chiều cao, trọng lượng là siêu thị rất có thể may đúng đắn đúng form. Mẫu từ siêu thị luôn luôn được cập nhật tiên tiến nhất với Xu thế (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, thỏa sức tự tin đi tiệc đi chơi mà không thể lo đụng hàng với ai nữa đấy (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho cửa hàng cân nặng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu được ngay bộ cánh đồng tình nhất! Nhanh tay để nhận được quà Tặng Kèm khủng xxx trong hiện giờ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tham khảo qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, thịnh hành nhất & đc áp dụng nhiều nhất.

Việc áp dụng có kết quả hay là không nó sẽ phụ thuộc bản lĩnh của mọi cá nhân.

trong những số ấy, những nhân tố khiến cho bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm trọn vẹn công thức viết content quảng cáo Facebook lôi kéo
  • phân tích đc Insights quý khách hàng
  • định vị được Painpoint của khách hàng
  • Có chút chiều sâu về tư tưởng con người
  • and luyện tập liên tiếp

That’s it! Chúc bạn viết content quảng cáo Facebook, & cả các loại quảng cáo khác thật kết quả nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả mỗi ngày chỉ dẫn live stream Facebook chức năng live stream bên trên Facebook xuất h...