Đây chắc chắn rằng một vấn đề mà nhiều bạn đang câu hỏi và chăm lo tới nó. Vậy thì khung giờ nào được đánh giá là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được khung giờ chính là khung giờ vàng?
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
câu hỏi này rất là hay khi mỗi cá nhân đang âu yếm tới, cũng chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hợp lý thì bài viết của người tiêu dùng sẽ tiếp cận được nhiều bạn xem nhất. Trong số lĩnh vực buôn bán thì để giúp tăng tỉ lệ đổi khác là tối đa.
Hiểu như thế nào là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?
công ty chúng tôi phân biệt rằng số đông mọi cá nhân có một thói quen khá sai lầm. Đó là cứ rảnh khi nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Chính vì các quan tâm đến sai trái như thế mà bạn dường như không đạt đc kết quả như ý.
ví dụ, từ 9h-10h mỗi cá nhân đang trong lúc đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để tương tác bài đăng của bạn trong giờ đó đc. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi người đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn mắc với các quá trình của gia đinh, cho nên chúng ta sẽ không còn thong thả bỏ lên Facebook đọc bài của bạn đc.
Chính bởi thế, mốc giờ vàng ở đây được xác định là thời điểm mà người tiêu dùng online nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt liên hệ cao nhất.
mốc giờ đăng bài tác dụng trên trang cá nhân Facebook
thông thường đa phần mọi người sẽ âu yếm nhiều hơn thế về khung giờ đăng bài bán hàng trực tuyến bên trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì bạn cũng có thể sử dụng các mốc giờ tương xứng như đăng bài bán sản phẩm bên trên Facebook.
thường thì mỗi nghành nghề kinh doanh hay dịch vụ sẽ sở hữu được mỗi khung giờ khác biệt, hành vi contact của người tiêu dùng cũng khác nhau. Rõ ràng, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ sở hữu thời gian online khác với người tiêu dùng bên trên 40 tuổi, 50 tuổi.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
mặc dù, dựa bên trên những thói quen sinh hoạt của người dùng tại việt nam, chúng ta cũng có thể xác định được cái khung giờ tổng quan cho mọi nghành, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt công dụng rất tốt.
Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook
Qua những lần đúc rút kinh nghiệm thống trị Facebook của bản thân, cũng tương tự tham khảo thêm từ không ít nguồn thì mốc giờ vàng đem lại công dụng là nên đăng vào những thời điểm sau đây:
- 7h-8h sáng: lúc này mọi cá nhân đang bước đầu thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, đọc báo, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng những chủ đề thật nhẹ dịu, những bài post thú vị, rõ ràng như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài sản phẩm bán sản phẩm một cách chắc nịch.
- 11h-13h trưa: đây là giờ mọi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên chúng ta sẽ tập trung online không ít. Nên bạn có thể tận dụng cao nhất quãng thời gian này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ tương đối kết quả đấy.
- 19h-21h tối: Hết một ngày làm việc bận rộn, mỗi cá nhân sẽ dành nhiều thời hạn hơn để giải trí, thư giãn. Thì đó là khoảng thời hạn đa số mỗi người sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Bây giờ được xem là thời điểm tốt nhất có thể để bạn bán sản phẩm. Chính vì mỗi cá nhân sẽ không còn bị áp lực gò bó về thời gian nữa, bọn họ sẽ dành nhiều thời hạn, tạm dừng đọc những nội dung bài viết dài của khách hàng tuy nhiên với điều kiện bài đăng đó phải hay đấy nhé, bọn họ sẽ lắng nghe sự support về sản phẩm của người tiêu dùng.
- 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” vận động. Mốc giờ này bạn lại bắt buộc phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào đó hãy chia sẻ những mẩu chuyện share cảm xúc thì sẽ kết quả hơn, và cũng hợp với đối tượng người sử dụng được tiếp cận lớn.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
Tổng quan, trong bốn khung giờ này chúng ta cũng có thể dễ ợt nhận ra, có 2 mốc giờ vàng đem lại sự hiệu quả cao nhất khi đăng bài bán hàng, chính là lúc 11H-13H TRƯA & 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên cân nhắc đăng nội dung bài viết tiếp tục hơn tận dụng tối đa ở 2 khung giờ này để bài viết có không ít contact Gia Công nhất nhé!
mốc giờ đăng bài mang lại lợi nhuận cao bên trên Fanpage Facebook
dù rằng trang cá nhân và trang Fanpage là 2 khái niệm trọn vẹn không giống nhau, nhưng thực chất khi đăng bài muốn công dụng thì khung giờ là giống nhau. Tức là chúng ta cũng có thể vận dụng khung giờ đăng bài bên trên facebook cá nhân & chia sẻ nó lên trang Fanpage của bản thân mình để gia tăng phần tác dụng.
Một bài viết đc đăng lên lên có nhiều bạn tiếp cận hay không, 1 phần là do các hành vi tương tác trước đó của người tiêu dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời hạn đã được công ty chúng tôi share trong bài viết này, trong đó có 2 mốc giờ đa số chúng ta trực tuyến nhất bạn nên tận dụng nó.
tóm lại
như vậy MYB truyền thông media đã giúp cho bạn giải đáp các câu hỏi mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt hiệu quả
Cả nhà hãy thử áp dụng vào bài đăng của bản thân mình ở toàn bộ những khung giờ bên trên, kế tiếp kiểm tra xem mức độ công dụng về contact của người tiêu dùng trên những mốc giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả nhất cho Facebook của bản thân nhé.
Bên cạnh đó, bạn hãy đặt mình vào chỗ đứng của người dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ chăm sóc vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. And sau các lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho bản thân. Khung giờ vàng đăng bài hiệu quả cho chính bản thân.
Ngoài ra, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những mốc giờ khác nữa, để tiếp cận được với những đối tượng người sử dụng ở nghành kinh doanh khác, khung giờ khác. Và bạn càng phải chú ý tới các ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những Dịp lễ vì đó là các thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.
Chúc bạn thành công!
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook kết quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét