Thứ Hai, 4 tháng 10, 2021

Tỉ lệ size đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

so với những campaign quảng cáo video clip bên trên Facebook, tỉ lệ khung người đóng tầm quan trọng cực kỳ cần thiết. Nếu lựa chọn đc tỉ lệ khung người chuẩn, cân xứng sẽ giúp đỡ quảng cáo của bạn đủ tiêu chuẩn hiển thị ở những chỗ đứng chi tiết trên những nền tảng gốc rễ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network.

Vậy thì tỉ lệ khung người đoạn Clip Facebook Ads là gì? Cách chọn ra sao để cho hợp lý? Các loại tỉ lệ cơ thể video Facebook Ads nào phổ biến hiện nay là gì? Tầm quan trọng của chúng trong một chiến dịch cần thiết đến mức nào? Tất cả các thắc mắc đó bọn họ sẽ cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1. Tỉ Lệ khung hình chuẩn Là Gì?

Tỉ lệ khung hình là sự link giữa chiều rộng and chiều cao trong một khung hình. Để biểu hiện tỷ lệ khung hình bình thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau and cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

size video clip chạy quảng cáo Facebook

Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ khung người đc sử dụng rất phổ biến trong tương đối nhiều nghành liên quan đến Hình ảnh, đoạn Clip như: nhiếp Hình ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với các bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ khung người cho một video là một nhân tố quan trọng đưa ra quyết định trực tiếp nối công dụng của chiến dịch của người tiêu dùng. Tỉ lệ khung hình Clip Facebook thường sử dụng nhất bây chừ là 16:9 (tương đương tỷ lệ 1,78:1).

2. Vai trò quan trọng Của Tỉ Lệ khung người video clip Facebook Khi Chạy Quảng Cáo

Facebook có vô số cách quảng cáo đoạn phim marketing khác nhau. Mỗi loại quảng cáo đều phải có các nhân tố, nhu cầu không giống nhau về các chỉ số, về form size size đoạn phim Facebook & tỉ lệ khung hình. Tỉ lệ hài hòa và hợp lý của khung hình của video clip Facebook là những nhân tố rất quan trọng trong những chiến dịch quảng cáo. Form size của những video quảng cáo sẽ đưa ra quyết định trực tiếp nối hiệu quả campaign của bạn.

Khi tạo quảng cáo reviews dòng sản phẩm hay dich vụ bằng đoạn Clip, bạn có thể chọn mật độ khung người cụ thể để cắt đoạn phim. Việc chọn tỷ lệ khung hình cân xứng sẽ giúp đỡ quảng cáo của bạn đủ tiêu chí hiển thị ở các chỗ đứng chi tiết bên trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger and Audience Network.

Xem thêm: Top ứng dụng giải quyết đoạn phim quảng cáo hay

3. Những Loại kích cỡ video clip Chạy Quảng Cáo Facebook hiện nay

Tỉ lệ vàng khung người đoạn Clip Facebook Newsfeed

Clip Facebook Newsfeed là những quảng cáo cho phép người dùng sử dụng đoạn phim để kể về một mẩu chuyện, chân thành và ý nghĩa thông điệp về sản phẩm bạn có nhu cầu truyền đạt đến quý khách hàng. Chúng ta cũng có thể chạy chiến dịch quảng cáo Clip với tương đối nhiều mục tiêu ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size video chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ vàng khung người của video Facebook Newsfeed chuẩn được lời khuyên là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 và chân dung 9:16). Size khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 pixel (hình vuông). Những định dạng video clip được đề xuất sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… and size tệp video tối đa là 4GB với thời lượng Clip tối đa co thể lên đến là 240 phút.

Bạn cũng cần được xem xét về giới hạn tiêu đề video clip là tối đa không quá 25 ký tự, diễn đạt liên kết khoảng 30 ký tự, & của văn phiên bản là 125 ký tự.

Xem thêm: Top ứng dụng giải quyết và xử lý đoạn Clip quảng cáo hay

Tỉ lệ cơ thể quảng cáo video Facebook dạng công chiếu

Sử dụng tỉ lệ dạng video quảng cáo này cho phép bạn tạo một quảng cáo đoạn Clip vòng lặp với tối đa 10 Hình ảnh. Đồng thời chúng cũng có sẵn cho nhiều kim chỉ nam ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ hợp với khung hình quảng cáo đoạn Clip Facebook công chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Kích thước Hình ảnh phù hợp là 1280 x 720 pixel với định dạng đoạn phim loại tệp .mov hoặc .mp4.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ video chạy quảng cáo Facebook

Bạn cũng rất cần phải để ý hình thu bé dại của Clip có văn phiên bản chiếm dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề tối đa là 25 ký tự, mô tả links không thật 30 ký tự, văn phiên bản 125 ký tự. Nếu bạn muốn giữ Ảnh của mình ở cùng một kích thước hoặc công chiếu, tỉ lệ khung hình video clip quảng cáo của doanh nghiệp sẽ đc cắt thành hình vuông vắn.

Tỉ lệ cơ thể Clip quảng cáo giành riêng cho Facebook In – Stream

Dạng quảng cáo Clip Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với form size Clip quảng cáo Facebook theo chuẩn mức. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( giá thành cho mỗi lượt click chuột, click), tỷ lệ trên mục tiêu trung bình xấp xỉ 90% and có mật độ xem cục bộ Clip là 70%. Các quảng cáo đoạn phim như này sẽ là 1 trong lựa chọn hoàn chỉnh cho những thương hiệu đang cố gắng hấp dẫn sự quan tâm của người tiêu dùng bằng những contact bé dại.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích thước Clip chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ khung hình tiêu chuẩn của đoạn phim quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong khoảng từ 9:16 đến 16: 9). Form size của đoạn Clip tối đa không thật 4GB với những định dạng đoạn phim đc khuyến cáo chuẩn là .MP4 và .MOV. Thời lượng của video clip thường sẽ là từ 5 đến 15 giây & khuyến khích những nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào video clip and thu bé dại Clip có văn phiên bản chỉ chiếm bên dưới 20%. Bạn cũng cần chú ý giới hạn ký tự tiêu đề không thực sự 25 ký tự, diễn đạt link là 30 ký tự, và văn phiên bản 125 ký tự.

Tỉ lệ khung người quảng cáo video phù hợp trên những nội dung bài viết Facebook

Quảng cáo nội dung bài viết tức thì của Facebook cho phép bạn tải nhanh content and tương tác thông qua gốc rễ của Facebook. Các doanh nghiệp hay cá nhân chạy quảng cáo có thể tùy chọn trong phần cài đặt quảng cáo trong những nội dung bài viết với cùng form size đoạn Clip quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ cơ thể quảng cáo đoạn phim bên trên các nội dung bài viết Facebook tương xứng nhất đc khuyến cáo là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích thước Clip chạy quảng cáo Facebook

kích thước & tỉ lệ cơ thể quảng cáo video trên những nội dung bài viết Facebook cao nhất không thật 4GB với những định dạng Clip đc lời khuyên tương xứng là .MP4 và .MOV and thời lượng cao nhất của video rất có thể lên tới mức 240 phút. Để ý lời khuyên nên tải lên Clip độ phân giải tối đa có thể, maximum, Ảnh thu bé dại video clip có văn phiên bản chiếm bên dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không thực sự 25 ký tự, biểu đạt liên kết là 30 ký tự, văn bản là 125 ký tự.

Tỉ lệ cơ thể áp dụng cho đoạn Clip quảng cáo bên trên Facebook Marketplace

Quảng cáo trên Facebook Marketplace đc hiểu nôm na nó như 1 trung tâm giao thương mua bán những mặt hàng giúp kích thích, lôi cuốn người dùng vào trang web của chúng ta để search 1 mặt hàng, dịch vụ cụ thể hoặc thậm chí là chỗ đứng, địa điểm cửa hàng.form size tỉ lệ khung hình tương xứng cho Clip quảng cáo được khuyến cáo bên trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.

form size tệp Clip cao nhất không thật là 4GB với các định dạng đoạn Clip đc khuyến nghị tương xứng là .MP4 và .MOV. Thời lượng tối đa của đoạn phim không thật 240 phút và hình thu nhỏ tuổi video clip có văn bạn dạng nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn phim quảng cáo nên là 5 ký tự, mô tả link là 30 ký tự và văn bản là 125 ký tự.

Tỉ lệ cân xứng cho khung hình video Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads

chiến dịch quảng cáo bên trên Facebook Audience Network, Banner and Interstitial Ads sẽ giúp cho bạn, bài quảng bá thương hiệu/sản phẩm của công ty tiếp cận 1 cách rộng thoải mái đến toàn bộ các đối tượng người dùng khách hàng mục tiêu.Tỉ lệ khung người cân xứng cho video clip Audience Network Native, Banner và Interstitial Ads được đề xuất sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size Clip chạy quảng cáo Facebook

form size tỉ lệ cơ thể tệp Clip tối đa không thực sự 4GB với các định dạng video đc lời khuyên tương xứng là .MP4 và .MOV. Thời lượng tối thiểu của một đoạn Clip là 10 giây & cao nhất không thật 121 giây và hình thu nhỏ tuổi video có văn phiên bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video quảng cáo chỉ là 25 ký tự, biểu đạt liên kết 30 ký tự và văn phiên bản nên là 125 ký tự.

Tỉ lệ giành riêng cho cơ thể quảng cáo Clip Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)

Quảng cáo bộ sưu tập Facebook là một cách rất chi là tuyệt hảo để cung ứng tính năng duyệt web trực quan lớn trong toàn bộ các chỗ đứng của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này khiến cho bạn reviews một số trong những dòng sản phẩm trên Hình ảnh bìa hoặc bì quảng cáo video. Khi người dùng chỉ cần nhấp vào phiên bản toàn screen, người tiêu dùng sẽ được mang tới tới Facebook Canvas & được đưa về nhiều Dùng thử tương tác di động có thể cuộn để tìm hiểu thêm về Brand Name, và sản phẩm của doanh nghiệp.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

size đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

form size tỉ lệ tệp khung hình tệp video clip tối đa không quá 4GB với độ sắc nét được lời khuyên xem tối thiểu là 1200 x 628 px. Thời lượng đoạn phim hoàn toàn có thể đạt 120 phút với hình thu nhỏ dại đoạn phim có văn bạn dạng nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo là không quá 25 ký tự, diễn đạt links là 30 ký tự and văn phiên bản 125 ký tự.

Tỉ lệ dành cho khung người quảng cáo đoạn Clip bên trên Facebook Messenger

kích thước tỉ lệ khung người quảng cáo đoạn Clip trên Facebook Messenger đc khuyến nghị cân xứng đặc biệt là từ 9:16 đến 16: 9. Kích cỡ tệp video clip tối đa không thật 4GB với những định dạng Clip đc đề xuất nên là .MP4 and .MOV. Thời lượng tối đa tới 240 phút and hình thu nhỏ dại Clip có văn phiên bản chiếm không quá 20%. Giới hạn ký tiêu đề video clip quảng cáo là khoảng 25 ký tự, biểu đạt liên kết 30 ký tự and văn bản khoảng 125 ký tự.

4. Kết luận

mật độ khung hình video Facebook Ads không những dáng vẻ của Ảnh đoạn phim trên screen mà nó còn giúp người xem dễ dàng liên tưởng đến những thứ mà người ta đang xem, đã xem. Một tỷ lệ khung hình cân xứng sẽ giúp đỡ bạn quảng bá Brand Name 1 cách công dụng, thông điệp dòng sản phẩm rõ ràng đến với quý khách 1 cách hiệu quả tốt nhất nhất.

mong muốn với những share trong bài viết này đây, sẽ chỉ cho mình sẽ biết cách chọn tỉ lệ cơ thể đoạn Clip Facebook Ads chuẩn nhất, làm sao để cho tương xứng nhấ hiện giờ. Chúc bạn vận dụng chiến thắng nhé.

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả mỗi ngày chỉ dẫn live stream Facebook chức năng live stream bên trên Facebook xuất h...