Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Cách để chọn công ty quảng cáo Facebook uy tín tại Hà Nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu chất nhận được bạn tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng và buôn bán trực tuyến bên trên gốc rễ Facebook & mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù vậy, bạn đã chi tiêu túi tiền cho quảng cáo nhưng công dụng bán hàng lại không đc may mắn. Bạn có nhu cầu link với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được Hotline tiến hành thực thi chiến dịch quảng cáo tác dụng, tối ưu ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông hướng đến các gian nan thường gặp đối với chạy quảng cáo Facebook và những tiêu chí lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian truân Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ cửa hàng, doanh nghiệp mới thành lập và hoạt động đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Họ sẽ xảy ra tình trạng chung là tiêu tốn tương đối nhiều tiền mà công dụng không được như ý khi tự mình chạy quảng cáo. Tại Sao nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai phương châm quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời gian hướng đến kĩ sản phẩm/dịch vụ chúng ta chạy, đối tượng người sử dụng nhắm tới là ai, kim chỉ nam quảng cáo cho mỗi chiến dịch nên những campaign quảng cáo không đưa về tác dụng cũng chính là điều dễ nắm bắt. Định vị phương châm quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook xác định đc những gì nó cần khiến cho campaign quảng cáo của doanh nghiệp.

Nếu mục tiêu của công ty là tăng lượt thay đổi đăng ký hay đặt hàng (Conversion) thì Facebook sẽ chất nhận được bạn chọn nút kêu gọi hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành vi này sẽ điều phối người tiêu dùng và người sử dụng contact theo đúng với kim chỉ nam ban đầu của người tiêu dùng đưa ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Target kim chỉ nam không chính xác

Một campaign được đánh giá là thành công, là hiệu quả là khi chúng ta tìm ra đc đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu mà sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn hướng tới hay nói một cách khác là khách hàng tiềm năng trên Facebook. Target đối tượng người sử dụng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người sử dụng không chỉ có khiến cho quảng cáo của khách hàng không nhắm được đến người tiêu dùng tiềm năng, quảng cáo không công dụng mà còn lãng phí Chi tiêu bỏ ra, tiêu hao thời hạn Gia Công lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

Một trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook tác dụng là cần nhắm đúng đối tượng người sử dụng người xem ở một trong những lượng vùa dùng nhiều. Bên trên thực chất, phạm vi người xem quá rộng, các bạn sẽ phải đối đầu và cạnh tranh không ít với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được khách hàng mục tiêu có công dụng thay đổi mua hàng. Chính vì như vậy, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu nhỏ tuổi tệp lại. Chưa kể đến việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn phải trả mức giá cao hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng tiềm năng của người sử dụng, sẽ làm hạn chế công dụng của campaign quảng cáo. Rõ ràng, đối tượng tiềm năng tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, khả năng biến đổi gần như không tồn tại.

chính sách kiểm soát chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đề ra đồng loạt những chế độ và quy định để điều hành và kiểm soát những campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá nhân & fanpage vi phạm chế độ quảng cáo của Facebook. Quan trọng, nước ta là một nhiều non sông nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Trong cả khi bạn chẳng vi phạm cơ chế, hay tiêu chuẩn của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở thành bị thổi bay trong số những đợt càn quét đến từ Facebook.

Trong khi, gian truân khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Ảnh quảng bá, content website đích đến,… còn nếu như không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Vì Sao và hướng khắc phục cực tốt. Chưa kể, để có một tổ ngũ chạy Facebook giỏi, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm Chi tiêu cho nguồn nhân sự quality này.

cũng chính vì còn vô số khó khăn nên nhiều cá nhân, chủ cửa hàng buôn bán, doanh nghiệp đã tìm về sự hỗ trợ từ các công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chuẩn nào để lựa chọn C.ty quảng cáo cân xứng, hiệu quả nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất

tiêu chuẩn Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì thế, bạn có quyền được chọn lựa một đơn vị bài bản and uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy dựa vào các tiêu chuẩn dưới đây để xem xét việc lựa chọn hợp tác với những công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho tương xứng nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chí nòng cốt trong việc đào bới tìm kiếm and lựa chọn đối tác doanh nghiệp với đơn vị của bản thân mình. Bởi vận động càng lâu, công ty càng có không ít kinh nghiệm tiến hành, xử lý & Gia Công chiến dịch quảng cáo chóng vánh, công dụng. Điều này sẽ giúp đảm bảo an toàn hiệu quả chiến dịch đem về hơn đối với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu hiện qua nhận xét của những người tiêu dùng trước đó. Bạn có thể xem thêm Review quý khách hàng từ phần đánh giá fanpage, hoặc bên trên Google maps.

bên cạnh điểm số sao được đánh giá, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm phần bình chọn chi tiết về Dùng thử và hợp tác của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. C.ty chạy quảng cáo nhiều khách hàng

bạn có thể xem tệp công ty đối tác của đơn vị, C.ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử C.ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Con số quý khách hàng lớn hay nhỏ, có cùng nhóm buôn bán dòng sản phẩm giống cửa hàng, doanh nghiệp của chúng ta hay là không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã từng buôn bán ngành hàng của người tiêu dùng thì việc hợp tác với bọn họ sẽ dễ dàng hơn để tìm kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo Chi phí giỏi

Ngân sách chi tiêu giỏi không Có nghĩa là Chi phí rẻ. Bởi Chưa hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã mang đến công dụng như mong muốn. Nếu như bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang chạy liên hệ ảo and sẽ đạt đc kim chỉ nam quảng cáo bạn đã đặt ra.Như vậy không chỉ có không giải quyết đc vấn đề gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

đối với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đề ra mức chi phí hài hòa, không thật thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự chọn lựa an toàn and khả thi dành cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông

Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào đống ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông media có thể là 1 trong những sự chọn lựa hoàn hảo, tối ưu, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm hoạt động trong nghành nghề dịch vụ quảng cáo trực tuyến & digital marketing, Shop chúng tôi có không thiếu thốn kinh nghiệm, khả năng & khả năng để giúp đỡ các siêu thị, doanh nghiệp thực hiện chiến thắng những chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Lý Do thuyết phục bạn hợp tác với MyB media là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook marketing.

  • Đội ngũ chuyên gia bên trên 5 năm kinh nghiệm tiến hành Facebook Ads trên nhiều nghành nghề.

  • Đội ngũ sale inhouse nhiệt huyết, sẵn sàng điều chỉnh thông điệp & nội dung quảng cáo hợp với các chiến dịch.

  • quy trình tiến hành dịch vụ ví dụ, minh bạch dựa trên các report chi tiết hàng ngày, hàng tuần.

  • phối hợp ngặt nghèo, linh động Facebook Ads với những kênh digital khác để mang đến Gia Công tác dụng biến đổi.

  • tối ưu giá thầu & tăng mật độ đổi khác là phương châm của đội ngũ đưa đến cho doanh nghiệp.

với cả các Tại Sao bên trên, nếu khách hàng đang search sự hợp tác dài lâu and chuyên nghiệp hóa. Hãy contact với MyB truyền thông media để đc support bổ trợ & tiến hành những chiến dịch digital kinh doanh nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả mỗi ngày chỉ dẫn live stream Facebook chức năng live stream bên trên Facebook xuất h...